Monday, February 1, 2016

Cải thiện tình trạng sẹo thâm trên da như gái Hàn

Hải Yến đã nhanh chóng “giải quyết” được những viết sẹo thâm mấy tháng nay trên mặt do mụn để lại nhờ tìm đến công nghệ trị thâm IPL thế hệ mới.
Để cải thiện tình trạng các đốm thâm sỉn màu trên da, Hải Yến quyết định tìm đến Thu Cúc Clinics để được tư vấn
Cô gái trẻ sinh năm 1988, là nhân viên lễ tân của một công ty Hàn Quốc nên thường xuyên phải tiếp xúc với các khách hàng nước ngoài, đa phần là người Hàn Quốc. Phụ nữ Hàn Quốc vốn nổi tiếng với làn da trắng mịn không chỉ vì đặc điểm khí hậu mà còn sự đầu tư kỹ lượng trong chăm sóc da. Trong một cộng đồng như vậy, Hải Yến không khỏi thấy áp lực trước việc cải thiện làn da với nhiều vết thâm đang “ngự trị” trên khuôn mặt mình.



Sau khi thăm khám tình trạng da của Hải Yến, bác sĩ tại Thu Cúc khuyên cô nên sử dụng phương pháp trị vết thâm mụn bằng công nghệ IPL thế hệ mới tại đây.



Để bắt đầu trị liệu, da mặt Hải Yến được làm sạch nhẹ nhàng với sản phẩm chuyên dụng Bioline Jato từ Ý



Trước khi trị liệu bởi IPL, vùng da mặt được đắp một lớp Gel lạnh vừa giúp Yến cảm thấy thoải mái, vừa tăng khả năng tác động của tia tại vùng trị liệu



IPL là công nghệ dùng nhiệt quang để đẩy mạnh quá trình phục hồi và tái tạo da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và giảm thâm hiệu quả



Đắp mặt nạ tái tạo da là bước cuối cùng trong quy trình trị thâm. Việc này giúp lấy lại sự cân bằng và bổ sung dưỡng chất cho da



Sau buổi điều trị đầu tiên, Hải Yến cũng được tư vấn lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp



Chỉ với 4 lần điều trị, những vết thâm “đáng ghét” đã hoàn toàn biến mất. Hải Yến không cần trang điểm nhiều mà vẫn cực kỳ rạng rỡ với làn da không tì vết của mình.

Thu Cúc Clinics là một hệ thống các cơ sở hàng đầu trong điều trị sẹo lõm và chăm sóc da ứng dụng nghiên cứu y khoa và công nghệ cao, kết hợp với các sản phẩm điều trị hỗ trợ nổi tiếng trên thế giới. Chào đón cơ sở thứ 4 Thu Cúc Clinic 141 Bà Triệu, Hà Nội, tại đây đang ưu đãi cực lớn cho khách hàng tới 70% giá trị dịch vụ.

Hệ thống Thu Cúc Clinics

Thu Cuc Clinic 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

Thu Cuc Clinic 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thu Cuc Clinic 3: 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Thu Cuc Clinic 4: 141 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng đài: 0433.926.888

Email: tuvan@thucucclinics.vn

Website: thucucclinics.vn

(Theo Khám phá)

No comments:

Post a Comment