Sunday, January 17, 2016

Làm trắng da chân siêu đơn giản tại nhà

Một bàn chân trắng mịn giúp nhưng đôi cao gót trở nên sang trọng và vô hình giúp toàn bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn. Thực hiện các cách làm trắng da chân siêu đơn giản tại nhà dưới đây sẽ giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn. 
lam-trang-da-chan-sieu-don-gian-tai-nha
Dầu oliu làm trắng da chân.
  1. Dầu oliu
Cách làm trắng da chân bằng dầu oliu được thực hiện như sau: trộn muổi với kem dưỡng (có thể là kem dưỡng mặt hoặc kem dưỡng toàn thân đều được) và dầu oliu. Sau khi vùng da chân được rửa sạch và lau khô, lấy hỗn hợp này mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

  1. Đường
Dùng đường trắng (lưu ý là không dùng đường có các hạt quả nhỏ) trộn với dầu tắm trẻ em. Lấy hỗn hợp này mát xa chân một cách nhẹ nhàng và rửa lại nước ẩm là hoàn thành cách làm trắng da chân siêu đơn giản.
Lưu ý ở cách làm trắng da chân này là khi trộn thì trành trộn mạnh tay khiến đường tan hết.
  1. Thalasso
Ngoài 2 cách làm trắng da chân ở trên thì sử dụng Thalasso cũng là một cách đơn giản và nhanh chóng giúp bạn sở hữu một đôi chân mịn màng và tươi sáng.
Thalasso là sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân (nên hoàn toàn có thể sử dụng tốt cho vùng da chân), được nghiên cứu và cho ra đời bởi thương hiệu Bioline Jato nước Ý. Đây là thương hiệu với gần 40 năm phát triển, nổi tiếng tại 65 quốc gia và 5 châu lục trên toàn thế giới về những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đặc trưng.
Body Care Retail ThalassoDren 650gr
Thalasso giúp tẩy tế bào chết làn da toàn thân hiệu quả an toàn.
Body Care Retail ThalassoDren 650gr
Thành phần chính của sản phẩm này:
– Tinh chất tảo non: có chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và các chất dinh dưỡng có khả năng thanh tẩy nhẹ nhàng giúp làm mềm, dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da căng mịn và tươi sáng.
– Muối biển: loại bỏ các tế bào sừng, làm tăng lưu thông độ ẩm giúp da mịn màng và trẻ hóa da bằng cách giải độc tố.
– Thành phần Fucus và Gelidium Cartilagineum chiết xuất từ Tảo đỏ: giúp bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho da.
– Các thành phần khác như dầu hạnh nhân ngọt và dầu từ mầm lúa mì: cung cấp độ ẩm và vitamin giúp da mềm mại tự nhiên.
Các thành phần được kết hợp theo một tỉ lệ đặc biệt và tồn tại ở dạng các hạt chất nhỏ, giúp đánh bật những bụi bẩn, tế bào da chứa hắc sắc tố melanin ra khỏi bề mặt cũng như sâu lỗ chân lông. Điều này giúp mang lại một làn da chân sạch sâu, tươi sáng và khỏe mạnh.
cach-lam-trang-da-chan-cuc-hay-cho-phai-dep2
Da chân trắng mịn mềm mại hấp dẫn hơn.
cach-lam-trang-da-chan-cuc-hay-cho-phai-dep2
Tất cả các thành phần cũng được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên Thalasso rất lành tính và thân thiên với làn da. Đây cũng là đặc điểm của tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Bioline Jato. Sản phẩm này nên được thực hiện từ 1 đến 2 lần mỗi tuần và theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia.
Tại Việt Nam, Thu Cúc – thương hiệu Làm đẹp và Thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu luôn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm Bioline Jato. Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại, Thu Cúc luôn mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho phái đẹp. Vì vậy, hãy liên hệ với Thu Cúc để được những tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

No comments:

Post a Comment